Kiến thức 02 phần mềm kế toán MISA cho doanh nghiệp nhỏ được ưu...

02 phần mềm kế toán MISA cho doanh nghiệp nhỏ được ưu chuộng nhất

779
phần mềm kế toán MISA Startbooks

Từ lâu cụm từ “phần mềm kế toán” đã không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp. Với những ưu điểm vượt trội, phần mềm kế toán đã và đang tạo ra sự khác biệt trong việc quản trị tài chính – kế toán trong các doanh nghiệp.

Công ty cổ phần MISA dường như không còn quá xa lạ với nhiều kế toán do có nhiều sản phẩm phần mềm phục vụ nhiều nhu cầu của kế toán tại nhiều vị trí như các đơn vị hành chính sự nghiệp, các doanh nghiệp tư nhân… Chỉ tính riêng phần mềm MISA SME.NET đã có hơn 130.000 doanh nghiệp đang sử dụng MISA SME.NET. Với tính năng ưu việt, cộng với những liên kết tối ưu giữa Doanh nghiệp và Cục thuế, ngân hàng giúp kế toán tiết kiệm đến 90% thời gian, tối ưu hóa 80% chi phí.

>> Phần mềm kế toán online đồng bộ hệ thống cho doanh nghiệp

1. Phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA SME.NET

Theo tạp chí Fobes: “Hiện cứ 5 doanh nghiệp thì có 1 doanh nghiệp sử dụng phần mềm MISA SME.NET” đây là con số lớn thể hiện sự ưu chuộng của nhiều doanh nghiệp với phần mềm kế toán MISA SME.NET.

phần mềm kế toán MISA SME.NET

Phần mềm kế toán MISA SME.NET hiện phục vụ cho đối tượng chủ yếu là các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ tài chính – kế toán theo Thông tư 133/2016/TT-BTC và Thông tư 200/2014/TT-BTC của các doanh nghiệp với đủ mọi lĩnh vực như Thương mại, Dịch vụ, Nông – lâm – nghiệp, sản xuất, xây dựng,…

– Phần mềm tự động cập nhập các thông tin mới nhất về quy định, nghiệp vụ kế toán nhằm giúp doanh nghiệp chủ động với công việc và đảm bảo đúng quy định của Bộ Tài chính.

– MISA SME.NET cũng cho phép kế toán, chủ doanh nghiệp có thể quản lý tình hình tài chính – kế toán thông qua mobile. Việc sử dụng mobile giúp kế toán và chủ doanh nghiệp có thể truy cập bất cứ lúc nào nhằm kịp thời nắm bắt hoạt động tài chính.

– Đặc biệt, Phần mềm kế toán MISA SME.NET còn đang tiên phong trong việc tích hợp hóa đơn điện tử, Ngân hàng điện tử và kết nối thẳng với Tổng cục thuế trên phần mềm tạo ra một hệ sinh thái giúp doanh nghiệp tăng hơn 85% năng suất công việc.

Nhờ những nỗ lực trong việc hoàn thiện sản phẩm, Phần mềm MISA SME.NET hiện đã đạt chuẩn ISO 9000, ISO 27000, CSA Star, CMMI. Với 25 năm kinh nghiệm và MISA là top 10 doanh nghiệp đi đầu công nghệ 4.0 tại Việt Nam, MISA đã và đang sở hữu số lượng giải thưởng lớn như Sao Vàng Đất Việt, Sao Khuê Việt Nam, sản phẩm Công nghệ Thông tin được ưu chộng nhất…

Hiện phần mềm kế toán MISA SME.NET cho phép doanh nghiệp nhỏ dùng thử miễn phí nhằm trải nghiệm các tính năng sản phẩm tốt nhất trước khi đưa ra quyết định mua và sử dụng lâu dài.

2. Phần mềm kế toán doanh nghiệp siêu nhỏ MISA Startbooks

Nếu phần mềm MISA SME.NET phục vụ các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì phần mềm MISA Startbooks hiện phục vụ các doanh nghiệp siêu nhỏ. Đây là phần mềm tiên phong trong việc quản lý tài chính – kế toán tại các doanh nghiệp siêu nhỏ. Với đặc điểm nổi bật là tuân thủ theo Thông tư 132/2018/TT-BTC.

Phần mềm kế toán MISA Startbooks hiện có chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế theo ISO 9000 và CMMI. Độ an toàn bảo mật cao với trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier3, tuân thủ tiêu chuẩn an ninh thông tin ISO 27000, CSA STAR.

phần mềm kế toán MISA Startbooks

Phần mềm kế toán MISA Startbooks với hệ thống nhắc nhở tự động và thông minh, giúp các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ luôn hoàn thành các nghĩa vụ Thuế một cách đúng hạn và chính xác như Nộp các báo cáo tài chính, nộp các loại thuế (thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN, thuế môn bài…).

Phần mềm kế toán MISA Startbooks kết nối trực tiếp với hóa đơn điển tử giúp giảm thiểu thao tác và tăng tính tiện dụng cho người sử dụng khi xuất hóa đơn điện tử ngay từ nền tảng kế toán. Thêm vào đó, phần mềm kế toán MISA Startbooks còn kết nối trực tiếp với các Ngân hàng giúp bạn chuyển tiền, tra cứu số dư, tự động đối chiếu sổ phụ với số tiền gửi một cách nhanh chóng, chính xác.

Thêm vào đó, MISA Startbooks là nền tảng kết nối doanh nghiệp với kế toán dịch vụ MISA Startbooks giúp một người kế toán dịch vụ có thể cùng lúc làm cho nhiều doanh nghiệp một cách dễ dàng hơn, tối ưu năng suất. Đồng thời, doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian và chi phí nguồn nhân lực mà vẫn quản lý tài chính dễ dàng, minh bạch tuyệt đối do mọi chứng từ, số liệu đều được lưu trữ trên một nền tảng.

Hiện phần mềm MISA Startbooks cũng cho phép doanh nghiệp được dùng thử phần mềm giúp doanh nghiệp hiểu hơn về phần mềm.