Kiến thức MISA Startbooks được đài truyền hình ca ngợi trong việc chuyển đổi...

MISA Startbooks được đài truyền hình ca ngợi trong việc chuyển đổi số

303
truyền hình Hà Nội nói về MISA Startbooks

“Chuyển đổi số” đã và đang là cụm từ nổi bật nhất trên các mặt báo thời gian gần đây. Chuyển đổi số mang lại doanh thu, mở ra cơ hội cho nhiều doanh nghiệp. Chính vì vậy, Chính phủ Việt Nam rất quan tâm đến chuyển đổi số.

>> MISA Startbooks được đài truyền hình ca ngợi trong việc chuyển đổi số
>> Hàng loạt báo lớn ca ngợi MISA Startbooks – Nền tảng kết nối doanh nghiệp với kế toán dịch vụ
>> MISA StartBooks – Nền tảng tiên phong trong việc chuyển đổi số tại Việt Nam

Là đơn vị giải pháp phần mềm uy tín những năm qua, Công ty Cổ phần MISA đã cho ra đời nhiều sản phẩm hỗ trợ các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính kế toán. Những sản phẩm này giúp tiết kiệm thời gian, tăng hiệu suất, giảm thiểu sai sót trong việc hạch toán cho đối tượng trực tiếp là kế toán. Một số sản phẩm phải kể đến như: Nền tảng hóa đơn điện tử MeInvoice, Nền tảng quản trị doanh nghiệp Amis.vn và MISA Startbooks – Nền tảng kết nối doanh nghiệp với kế toán dịch vụ.

VTC1 ca ngợi nền tảng kết nối doanh nghiệp với kế toán dịch vụ – MISA Startbooks

Trong đó, MISA Startbooks – Nền tảng có thể giúp kế toán dịch vụ cùng lúc phục vụ cho nhiều cho nhiều doanh nghiệp. Như vậy, không chỉ bản thân người làm kế toán dịch vụ nâng cao năng suất, mà doanh nghiệp có thể quản lý hoạt động tài chính rõ ràng, khoa học giúp mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn; cơ quan Nhà nước sẽ quản lý minh bạch hơn. Thông qua việc mang lại lợi ịch cho nhiều bên, nền tảng này sẽ giúp tạo ra nhiều lợi nhuận, gia tăng tỷ lệ đóng góp GDP của đất nước.

Phát biểu chỉ đạo tại Diễn đàn Vietnam ICT Summit 2019, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã nhấn mạnh: “MISA -một công ty CNTT về phần mềm kế toán đã đầu tư một nền tảng để những người làm kế toán chuyên nghiệp có thể cung cấp dịch vụ kế toán cho các doanh nghiệp siêu nhỏ, vừa và nhỏ. Khi đó quá trình chuyển đổi số về kế tán của doanh nghiệp sẽ diễn ra rất nhanh, đồng thời cũng kích thích các hộ kinh doanh chuyển sang doanh nghiệp vì không phải thuê kế toán viên là việc rất khó, nhất là ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa”.

Truyền hình Hà Nội đưa tin về MISA Startbooks

Nhờ những nỗ lực của MISA trong việc phát triển những giải pháp trong lĩnh vực tài chính kế toán, MISA Startbooks nhận được nhiều lời ngợi ca của các cơ quan truyền hình như VTC1, Thông tấn xã Việt Nam, Truyền hình Hà Nội, Kênh truyền hình Kinh tế Tài chính VITV… (Nhấp vào link để xem chi tiết các đài truyền hình đưa tin về MISA Startbooks).

>> MISA Startbooks được đài truyền hình ca ngợi trong việc chuyển đổi số
>> Hàng loạt báo lớn ca ngợi MISA Startbooks – Nền tảng kết nối doanh nghiệp với kế toán dịch vụ
>> MISA StartBooks – Nền tảng tiên phong trong việc chuyển đổi số tại Việt Nam

dùng thử phần mềm kế toán